CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của công ty ghi trong phiếu bảo hành, hoặc liên hệ Dakisa để được trợ giúp.
Điều kiện được bảo hành:
Điều kiện 1: Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong trên sản phẩm
Điều kiện 2: Thời gian bảo hành còn hiệu lực và có phiếu bảo hành hợp lệ ( không bị tẩy xóa, thay đổi nội dung, đúng thông tin sản phẩm)
– Đối với những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và lỗi do sản phẩm: Dakisa miễn phí vận chuyển từ công trình về trung tâm bảo hành và ngược lại; miễn phí chi phí công sửa chữa, cũng như vật tư phát sinh do lỗi sản phẩm.
Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không có nội dung hợp lệ (mã sản phẩm, ngày tháng sản xuất, ngày mua), bị tẩy xóa, sửa nội dung.
– Tem niêm phong không còn nguyên trạng.
– Sản phẩm bị hỏng hoặc biến dạng do sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, do thiên tai, hỏa loạn hoặc do tác động của ngoại lực.
Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Dakisa sẽ hỗ trợ công sửa chữa tại cửa hàng, chỉ thu phí linh kiện và phát sinh khác (dựa trên bảng báo giá theo thời điểm phát sinh).