CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
– Hàng chưa qua lắp đặt, sử dụng, còn nguyên bao bì, tem mác và còn mới 100%
– Hàng đổi phải có hóa đơn mua hàng gốc của Dakisa đi kèm.
– Sản phẩm được đổi trực tiếp tại cửa hàng, quý khách sẽ chi trả chi phí vận chuyển, và các chi phí phát sinh nếu có hư hại về bao bì, linh kiện…
– Sản phẩm được đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm mang đổi.
Trường hợp không được chấp nhận:
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Lỗi hư hỏng sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định theo yêu cầu của nhà sản xuất).
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như trầy, xước, vỡ,…
– Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.